Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

Từ ngày 28/8/2019 đến ngày 04/9/2019, Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng tại các đơn vị trường trên địa bàn huyện.

      Thực hiện Kế hoạch số 581/KH-PGDĐT ngày 19/8/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị Khai giảng năm học 2019-2020. Từ ngày 28/8/2019 đến ngày 04/9/2019, Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng tại các đơn vị trường trên địa bàn huyện.

        Qua kiểm tra cho thấy, ngay từ những ngày đầu năm học Ban Giám hiệu các trường đã chủ động tích cực tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp khắc phục những khó khăn, đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tu bổ, sửa chữa cơ sở vật chất trường học, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học phục vụ cho năm học mới; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ ăn, ở cho học sinh bán trú; thực hiện các chế độ chính sách cho học sinh, quan tâm đến học sinh đối tượng chính sách, học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, học sinh khuyết tật; vận động học sinh bỏ học ra lớp.

  • Đồng chí Phạm Văn Khanh-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra
  • công tác chuẩn bị Khai giảng tại Trường Mầm non, Tiểu học và THCS Chiềng Ve

  • Đồng chí Nguyễn Văn Phát-Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị Khai giảng
  • tại Trường Tiểu học thị trấn Hát Lót

Công tác chuẩn bị Khai giảng tại Trường Tiểu học và THCS Chiềng Sung

       Tại các buổi kiểm tra, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới, đồng thời chỉ đạo Ban Giám hiệu các nhà trường cần chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các điều kiện cho tổ chức Lễ Khai giảng; có phương án khắc phục mưa, bão để Lễ Khai giảng diễn ra thông suốt, trang trọng, tiết kiệm; tạo niềm vui, phấn khởi động viên các thầy cô giáo, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn bước vào năm học mới, năm học 2019-2020.

                                                               Nguồn: Phòng GD&ĐT Mai Sơn

Nội dung khác
TIN MỚI