Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

Ngày 01/10/2019, tại Trường THPT Cò Nòi, Ủy ban nhân dân huyện Mai Sơn tổ chức Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 (01/10/2019 - 07/10/2019) với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

         Ngày 01/10/2019, tại Trường THPT Cò Nòi, Ủy ban nhân dân huyện Mai Sơn tổ chức Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 (01/10/2019 - 07/10/2019) với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Các hoạt động của tuần lễ hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2019 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

          Thực hiện Kế hoạch số 182/KH-UBND ngày 23/9/2019 của Ủy ban nhân dân huyện Mai Sơn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại” nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân; huy động sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc triển khai các hoạt động của Tuần lễ.

Toàn cảnh buổi Lễ 

            Đến dự với Lễ Khai mạc có sự hiện diện của Lãnh đạo các ban Đảng, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội; Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, Hội Khuyến học huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cò Nòi; Ban Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng của các xã, thị trấn; Ban Giám hiệu của các trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn xã Cò Nòi; Phóng viên Trung tâm Truyền thông - Văn hóa; các thầy giáo, cô giáo và 1.088 em học sinh của Trường THPT Cò Nòi dự.

 

Đồng chí Phạm Văn Khanh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu Khai mạc

Tại Lễ Khai mạc đồng chí Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các cở sở giáo dục trên địa bàn toàn huyện tập trung vào các nội dung: Tổ chức thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về mục đích, ý nghĩa, vai trò, lợi ích của học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập; tổ chức các hoạt động của Tuần lễ, gắn với các hoạt động thiết thực, hiệu quả; phát động phong trào xây dựng “tủ sách lớp học” trong các trường phổ thông trên địa bàn huyện; triển khai xây dựng “tủ sách học tập suốt đời” tại các trung tâm học tập cộng đồng, các cơ quan, công sở, đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo gửi Thông điệp tại Lễ Khai mạc

Hình ảnh các em học sinh tại thư viện Trường THPT Cò Nòi        

          Kết thúc chương trình buổi Lễ đồng chí Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thay mặt Ban Tổ chức gửi thông điệp nhân ngày khai mạc Tuần lễ: “Muốn quê hương đất nước hưng thịnh, mọi người dân phải có tri thức. Muốn có tri thức mọi mặt mọi người ai cũng phải học; mỗi chúng ta hãy tích cực học tập để hoàn thiện mình, góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh”!

Nguồn: Phòng GD-ĐT Mai Sơn.

Nội dung khác
TIN MỚI