Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

          Sáng ngày 05/10/2021 Trường Mầm non Tô Hiệu tổ chức thành công buổi gặp mặt đoàn thực tập Sư phạm GDMN của Trường Cao đẳng Sơn La

          Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT huyện Mai Sơn; Ban chỉ đạo thực tập Trường Mầm non Tô Hiệu long trọng tổ chức buổi gặp mặt đoàn thực tập Sư phạm GDMN lớp K57C  Trường CĐ Sơn La. Trong buổi gặp mặt đ/c Nguyễn Thị Thơm  - Bí thư chi bộ - HT nhà trường - Trưởng ban chỉ đạo thực tập cấp trường đã lên thông qua quyết định thực tập và báo cáo quá trình thành lập trường và những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua.

          Trong buổi gặp mặt cô giáo Nguyễn Thị Bình cũng đã trò chuyện trao đổi với các em giáo sinh về công tác chủ nhiệm, những kinh nghiệm trong chăm sóc giáo dục trẻ và đặc biệt là một số kinh nghiệm trong quá trình phấn đấu, rèn luyện để trở thành giáo viên giỏi cấp tỉnh.

          Em Hà Thị Dậu Phó trưởng đoàn thực tập đại diện 34 em giáo sinh cũng lên phát biểu hứa hẹn, cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho các em có được môi trường thực tế đảm bảo, an toàn.

          Trong buổi gặp mặt nhà trường chúc các em giáo sinh đạt được kết quả cao trong đợt thực tập và hy vọng sau đợt thực tập tại Trường MN Tô Hiệu các em sẽ có thêm những kiến thức thực tế tại trường MN và vun đắp thêm lòng yêu nghề có được hành trang tốt để trở thành những GVMN trong tương lai.

 

                                                                                                                                                                Nguyễn Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng - Trường MN Tô Hiệu

Nội dung khác
TIN MỚI