Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

        Chiều ngày 22/3/2021, Trường Mầm non Chiềng Sung đã tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020-2021, tham gia Hội thi có 14 thí sinh là những giáo viên tiêu biểu trong phong trào dạy và học của nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Vân- Hiệu trưởng nhà trường Khai mạc hội thi

        Mỗi thí sinh tham gia Hội thi phải thi bắt buộc 2 nội dung: Trình bày biện pháp/giải pháp về nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tại lớp mình phụ trách và thi thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục của lớp đã được duyệt trong chương trình giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi.

        Sau 07 ngày tổ chức (từ 23-31/3/2021), Hội thi đã thành công tốt đẹp, với 14/14 thí sinh tham gia Hội thi đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường trong đó có 3 thí sinh: Đào Thị Luận, Nguyễn Thị Hải Yến, Quản Thị Hà đạt kết quả xuất sắc ở cả 2 nội dung thi.

        Thông qua Hội thi tạo cơ hội cho đội ngũ giáo viên của nhà trường được thể hiện năng lực cá nhân của mình đồng thời bồi dưỡng và nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục./.

Nguồn: Trần Vân.

Nội dung khác
TIN MỚI