Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

Thực hiện Công văn số 748/PGDĐT ngày 12/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2022-2023; Kế hoạch số 01/KH- TH&THCS ngày 05/9/2022 của trường TH&THCS Chu Văn Thịnh Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, kế hoạch số 03/KH-TH&THCS, Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2022-2023;

Ngày 29/3/2023 trường TH&THCS Chu Văn Thịnh đã tổ chức sân chơi Rung chuông vàng” cho học sinh khối lớp 2+3 cấp tiểu học của nhà trường. Đến dự Hội thi có các đồng chí cán bộ quản lý nhà trường, 20 chi hội trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cấp Tiểu học cùng 29 thầy cô giáo, 100 học sinh tiêu biểu được tuyển chọn qua hội thi của 8 lớp khối 2+3 của nhà trường và đông đảo các bậc phụ huynh, các em học sinh tới theo dõi và cổ vũ.  Hội thi tổ chức với các câu hỏi có nội dung tập trung vào kiến thức hiểu biết xã hội, ATGT, giáo dục kỹ năng sống, các kiến thức văn hóa, nghệ thuật... Mỗi thí sinh đều có cơ hội đi từ câu 1 tới câu số 25 và sẽ đến đích “Rung chuông vàng” qua 2 chặng thi trắc nghiệm và tự luận.

Hình ảnh tiểu biểu của các thí sinh tại sân chơi

       Kết thúc sân chơi 02 học sinh xuất sắc đã vượt qua 25 câu hỏi của chương trình. Các em đã được rung lên những hồi chuông chiến thắng chiếm lĩnh đỉnh cao của kiến thức.

        Được sự giúp đỡ, tài trợ của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Nhà trường ghi nhận thành tích, trao quà lưu niệm cho các học sinh tham gia sân chơi, tặng những phần quà cho các thí sinh cán đích vượt qua vòng 1, học sinh xuất sắc của chương trình.

          Sân chơi “Rung chuông vàng” có tác động thúc đẩy và phát huy vai trò của người giáo viên, động viên khích lệ các thầy cô giáo chăm lo rèn luyện, gìn giữ nét văn phong, duy trì những nền nếp thói quen tốt, nâng cao kiến thức của của học sinh. Đồng thời khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đặc biệt là cấp Tiểu học được quan tâm, chỉ đạo, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Hẹn gặp lại sân chơi mùa sau với nhiều niềm tin và thắng lợi mới./.

Nguồn: Trường Tiểu học và THCS Chu Văn Thịnh./.

Nội dung khác
TIN MỚI