Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

              Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), tiến tới chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện và 70 năm giải phóng huyện Mai Sơn (10/8/1953-10/8/2023), ngành GD&ĐT huyện Mai Sơn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023. Riêng đối với các thế hệ nhà giáo Trường Mầm non Nà Sản, năm 2023 có ý nghĩa vô cùng to lớn, đó là dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường (2003-2023).

           Sáng ngày 29/5/2023, Trường Mầm non Nà Sản đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và Gặp mặt CBGV nhân kỷ niệm 20 năm thành lập trường.

          Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của Đảng ủy - HĐND-UBND xã Hát Lót; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; các đơn vị trường học; Ban quản lý các tiểu khu, thôn, bản trên địa bàn; Trưởng ban đại diện CMHS các thời kỳ: Các đ/c nguyên là CBQL, GV, NV đã từng công tác và nghỉ hưu tại trường; các bậc phụ huynh học sinh; các cô giáo và học sinh khu Trung tâm Trường Mầm non Nà Sản.

           Đồng chí Trần Thị Vân - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 trong đó nêu bật những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học đồng thời ôn lại truyền thống 20 năm thành lập trường.

           Đồng chí đã gửi lời tri ân tới các thế hệ CBQL, GV, NV của nhà trường đã cống hiến tuổi trẻ, tình yêu và trách nhiệm với nghề để Trường Mầm non Nà Sản được như ngày hôm nay; trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Cấp ủy chính quyền địa phương, Ban Đại diện cha mẹ học sinh các thời kỳ, các mạnh thường quân đã luôn tạo mọi điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt kế hoạch thực hiện nhiệm vụ các năm học.

          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Dung - Ủy viên BCH Đảng uỷ - Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương đã phát biểu ghi nhận những kết quả của năm học 2022-2023, sự đóng góp của Trường Mầm non Nà Sản đối với sự nghiệp giáo dục huyện Mai Sơn nói chung, xã Hát Lót nói riêng và chúc mừng nhà trường đồng thời động viên cô và trò nhà trường tiếp tục cống hiến, xây dựng nhà trường trong thời gian tới.

          Thay mặt các đ/c nguyên là CBQL, GV, NV nhà trường, đ/c Phan Thị Hương - Giáo viên đã nghỉ hưu đã phát biểu, ôn lại những kỷ niệm một thời đồng tâm cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi, hy sinh và phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

             Tự hào với bề dày truyền thống 20 năm (2003-2023), với cả quá trình phấn đấu và xây dựng, tập thể CBGV và học sinh của nhà trường luôn tự hào về ngôi trường, luôn trân quý những đóng góp của các thế hệ nhà giáo, phụ huynh học sinh nhà trường.

            Với đội ngũ nhà giáo hiện có, với chất lượng của ngôi trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 2, bằng sức trẻ, bằng nghị lực và quyết tâm vượt qua những khó khăn thử thách, Trường Mầm non Nà Sản sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

          Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ./.

Các cô giáo trong tiết mục múa: Xin chào Việt Nam

Tiết mục múa: Chery Chery lady của các bé lớp MG lớn

 

Đồng chí Nguyễn Thị Dung thay mặt Đảng ủy - HĐND-UBND xã chúc mừng và chuyển trao

Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho nhà trường

Chuyển trao Giấy khen cho 5 đ/c trong công tác xây dựng Trường đạt Chuẩn quốc gia

Đại diện các đơn vị chúc mừng nhà trường

Tập thể CBGVNV nhà trường

Tin, bài: Đặng Thị Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Nà Sản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội dung khác
TIN MỚI