Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

Ngày 19/8/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn tổ chức Tập huấn hướng dẫn chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ là người DTTS trước khi vào lớp Một

        Dự Hội nghị tập huấn có Lãnh đạo, chuyên viên, viên chức Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và 100% giáo viên dạy lớp 1 năm học 2024-2025 (180 đại biểu) đến từ các trường phổ thông có cấp tiểu học trực thuộc UBND huyện.

Đồng chí Tòng Thị Lý - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn

         Hội nghị tập huấn thống nhất nội dung chỉ đạo về thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ em là người DTTS trước khi vào lớp Một, năm học 2024-2025 trên địa bàn huyện theo sự chỉ đạo của Bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo. Giúp CBQL, giáo viên nắm được định hướng cơ bản trong triển khai tổ chức dạy học theo bộ tài liệu dạy tiếng Việt cho trẻ là người DTTS trước khi vào lớp 1 phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Hướng dẫn giáo viên biết cách xây dựng kế hoạch, nội dung dạy học theo bộ tài liêu dạy tiếng Việt cho trẻ là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp Một tại đơn vị thiết thực, hiệu quả. Chia sẻ kinh nghiệm quản lý và dạy học; phát huy tính chủ động linh hoạt, sáng tạo; cùng nhau học tập, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu trong việc chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ em là người DTTS; sau khi tiếp thu các nội dung Hội nghị tập huấn, các đơn vị kịp thời xây dựng Kế hoạch triển khai tại địa phương, đơn vị nghiêm túc, hiệu quả.

        Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và các ý kiến tham gia, chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị; đồng thời giao Bộ phận Chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo theo dõi, kiểm tra, hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dạy học tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp Một tại các đơn vị; tổng hợp báo cáo kết quả tổ chức thực hiện dạy học gửi Sở Giáo dục và Đào tạo theo quy định./.

Nguồn: Thanh Thảo_Phòng Giáo dục và Đào tạo./.

 

Nội dung khác
TIN MỚI