Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

          Chiều ngày 28/02/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh Trung học cơ sở tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Thị Anh Hoa - Trưởng phòng Giáo dục dục và Đào tạo, cùng các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí cán bộ quản lý Trường THCS Chất lượng cao, các thầy giáo, cô giáo trực tiếp ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi và 224 học sinh tham gia Kỳ thi.

Đồng chí Trần Thị Anh Hoa - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt

          Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ, Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện; sự cố gắng, quyết tâm của các trường học trên địa bàn huyện, sự đồng thuận, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện thuận lợi để Phòng Giáo dục và Đào tạo hoàn thành kế hoạch ôn luyện đội tuyển dự kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024.

          Cũng tại buổi gặp mặt đồng chí Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao sự tận tâm, tận lực, tâm huyết và nhiệt tình của các thầy, cô giáo trực tiếp ôn luyện các đội tuyển; đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của các em học sinh các đội tuyển, đồng thời thay mặt Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đồng chí Trưởng phòng đã trao món quà đầu năm mới đến các em học sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi và chúc các em bình tĩnh, tự tin làm bài thi đạt kết quả cao nhất. Với sự chuẩn bị chu đáo với khí thế quyết tâm của sự nghiệp giáo dục và đạo tạo huyện Mai Sơn hy vọng một năm mới, một mùa thi mới khởi sắc và thành công./.

Nguồn: Phòng Giáo dục và Đào tạo

Nội dung khác
TIN MỚI