Loading...
Đường dây nóng: 0212 743 837
Email:phonggiaoducms.sl@gmail.com

Trường Tiểu học Chiềng Nơi tổ chức giải bóng đá Mini cấp trường Chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2021!

        Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi quyết tâm thi đua trong giảng dạy, học tập của cán bộ, giáo viên, học sinh trong toàn trường lập thành tích Chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2021, nhà trường đã tổ chức giải bóng đá mini nam giữa các khu, điểm trường.

        Đến với giải bóng năm nay có 05 đội đến từ 05 khu, điểm trường lớp. Giải đấu diễn ra trong chiều ngày 21/04/2021 tại sân bóng Trung tâm của xã. Thông qua giải bóng đá, các em học sinh đã xây dựng và củng cố thêm khối đại đoàn kết gắn bó, tình hữu nghị giữa đội viên, học sinh trong toàn trường, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong nhà trường tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho học sinh. Giải đấu thu hút được đông đảo học sinh tham gia cũng như sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh.

Khai mạc giải đấu bóng đá Mini cấp trường chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2021

 

Các đội tham gia giải đấu bóng đá Mini cấp trường làm thủ tục chào khán giả!

 Kết thúc giải đấu:          

          + Giải Nhất được trao cho Đội điểm trường Trung tâm.

          + Giải Nhì được trao cho Đội điểm trường Bản Co Hịnh.

          + Giải Ba được trao cho Đội điểm trường Huổi Sàng.

          + Giải Khuyến khích được trao cho 02 Đội: Điểm trường “Cho Cong” và “Phiêng Khôm”.

   
Thầy: Hà Minh Công - Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng trao giải Nhất cho đội điểm trường Trung tâm.
 
Thầy: Bùi Xuân Thành - Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn trao giải Nhì cho đội điểm trường Co Hịnh
 
Thầy: Hoàng Văn Tư - Phó Bí thư Chi bộ; Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho đội điểm trường Huổi Sàng
 
Ông: Lường Văn Tiên - Trưởng ban đại diện cha mẹ HS trao đồng giải Khuyến khích cho 02 đội điểm trường Cho Cong và Phiêng Khôm

           Trong phần trao giải, ngoài phần thưởng mà BTC đã trao tặng cho các đội. Thầy Hà Minh Công – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã giành một ít từ tiền lương cá nhân của thầy trao tặng cho các đội để khích lệ cũng như động viên các đội tham gia giải đấu.

           Đây cũng là hoạt động thường niên của Đoàn; Đội TNNĐ trường tổ chức nhằm nâng cao đời sống tinh thần của học sinh, tăng cường rèn luyện thể chất, thi đua học tập, rèn luyện tốt lập thành tích chào mừng 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2021.

                                                                                                                                      Tin và ảnh: Văn Thanh

Nội dung khác
TIN MỚI